Những điểm cần đặc biệt chú ý khi bạn muốn in phong bì cho công ty mình

Đã bao giờ bạn tìm hiểu về báo giá in phong bì của một công ty in ấn chưa? In phong bì In phong bì là việc làm vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp, không chỉ là nhiệm vụ in ấn bình thường như in tài liệu hay giấy tờ khác. Phong bì là thứ được trao trực tiếp đến tận tay khách hàng và đối tác, do vậy việc thiết kế và in ấn chúng không thể quá đơn giản hay xem nhẹ được.

Trước khi bắt đầu in phong bì cho công ty mình, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật của một mẫu phong bì công ty chuẩn để có thể nắm rõ được về chúng và dễ dàng đưa ra các yêu cầu với đơn vị in ấn mà không cần phải thay đổi quyết định quá nhiều lần, gây chậm trễ thời gian in và tốn kém chi phí in ấn, thiết kế, sửa đổi.

3 điều mà bạn cần đặc biệt chú ý trong list danh sách thông số của in phong bì đó là kích thước in phong bì, giấy in phong bì và công nghệ in phong bì.

báo giá in phong bì

Về kích thước: Công ty bạn cần in những loại phong bì nào? Phong bì đựng hồ sơ, đựng tài liệu, đựng hóa đơn, đựng tiền mặt hay đựng thiệp mời… Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau lại lựa chọn những kích thước khác nhau để in phong bì.

Về giấy in phong bì: Có rất nhiều loại giấy để in, tuy nhiên làm sao để khách hàng và đối tác cảm thấy được coi trọng, đó là khi mà cầm chiếc phong bì của công ty bạn trên tay, họ có thể cảm nhận được chất liệu giấy tốt, phù hợp với đẳng cấp của một công ty chuyên nghiệp.

Về công nghệ in phong bì: Có hai công nghệ được sử dụng phổ biến đó là in offset và in laser, chủ yếu hiện nay sử dụng in offset cho tất cả các mẫu phong bì đẹp, ngoài ra còn có một số kỹ thuật in khác như in uv, in nổi,… để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nếu có nhu cầu in ấn, bạn hãy thử tìm hiểu báo giá in phong bì tại HÀ Nôi của công ty CP In Hồng Đăng xem nhé, tôi nghĩ họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Xem thêm: >>  Những lưu ý khi lựa chọn in phong bì giá rẻ ở các đơn vị in ấn

Bình luận về bài viết này